Dongguan Fullten Jewelry Co., Ltd

ข่าว

Compass Jewelry - สัญลักษณ์ของเครื่องประดับในอุดมคติและคลาสสิก
เวลาปล่อย: 2020-10-18 12:00:47  ฮิต: 28

เข็มทิศเป็นสัญลักษณ์ที่ได้รับความนิยมมากในเครื่องประดับมีหลายรูปแบบและรุ่น สัญลักษณ์นี้เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวนักผจญภัยและจิตวิญญาณฟรี มันยังเป็นสัญลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับคนรัก

2-1.png

เข็มทิศก่อนถูกคิดค้นในประเทศจีนเมื่อพวกเขาถูกใช้เป็นอุปกรณ์นำทาง เข็มทิศเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเดินเรือกะลาสีและนักท่องเที่ยวใช้เข็มทิศ เมื่อเวลาผ่านไปชนิดอื่นๆของเข็มทิศที่ปรากฏในยุโรปและตะวันออกกลางในยุคกลางและช่วงของการใช้งานที่เพิ่มขึ้น ความสามารถของเข็มทิศชี้ไปทางทิศเหนือเป็นที่รู้จักกันทั่วโลก   แม้วันนี้เข็มทิศยังคงเป็นอุปกรณ์ที่มีประโยชน์และมักจะใช้โดยผู้ที่มองหาทิศทาง

เป็นสัญลักษณ์ของความหลากหลายเข็มทิศได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของคนรักเครื่องประดับ เข็มทิศเครื่องประดับมีหลายรูปแบบและทำจากสแตนเลส 316L 304 รวมถึงเข็มทิศจี้เข็มทิศสร้อยข้อมือเข็มทิศแหวนเข็มทิศพวงกุญแจเข็มทิศเข็มทิศฯลฯ

2-2.png

เข็มทิศเครื่องประดับเหมาะสำหรับเกือบทุกโอกาส มันสามารถเป็นของขวัญที่ดีสําหรับพิธีเปิดสวัสดิการพนักงานขึ้นบ้านใหม่งานแต่งงานวันเกิดพิธีมอบรางวัลพิธีเฉลิมฉลองวันครบรอบเทศกาลฯลฯ

2-3.png

ชีวิตคือชุดของบิดและเปลี่ยนทุกมุมมีการค้นพบที่น่าตื่นเต้น

ดูผลงานของเราสิ   เครื่องประดับเข็มทิศ   ตัวเลือกที่ดีที่สุดที่ไม่ซ้ำกันหรือปรับแต่ง เลือกเข็มทิศเครื่องประดับที่เหมาะกับสไตล์ของคุณ   มันจะเตือนให้คุณใช้ทุกโอกาสที่จะลองสิ่งที่แตกต่างกันหรือไปในสิ่งใหม่ๆเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในฝันของคุณ เที่ยวให้สนุกนะ

2-4.png




ก่อน: สร้อยคอจิ๊กซอว์ค...

ต่อไป: สร้อยคอ - เครื่องป...